• Gợi ý từ khóa:
  • Máy in hóa đơn, Máy quét mã vạch, Phần mềm bán hàng...

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

Từ ngày 01/8/2018, Hacode áp dụng Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Công ty Cổ phần giải pháp HACODE, cụ thể như sau:

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của HACODE

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

 DANH MỤC SẢN PHẨM SẢN PHẨM THỜI GIAN ÁP DỤNG
 Máy in hóa đơn MÁY IN HÓA ĐƠN KHỔ K80, MÁY IN HÓA ĐƠN KHỔ K57… TRONG VÒNG 3 NGÀY
 Máy in tem mã vạch MÁY IN TEM CỬA HÀNG, SHOP, MÁY IN TEM TRÀ SỮA, MÁY IN TEM CÔNG NGHIỆP… TRONG VÒNG 3 NGÀY
 Đầu đọc mã vạch SỬ DỤNG CHO CỬA HÀNG, SHOP, SỬ DỤNG TRONG CÔNG NGHIỆP…TRONG VÒNG 3 NGÀY
 Máy kiểm kho MÁY KIỂM KHO SIÊU THỊ, MÁY KIỂM KHO NHÀ MÁY…TRONG VÒNG 3 NGÀY
 Màn hình cảm ứng MÀN HÌNH CẢM ỨNG 15INCH, MÀN HÌNH CẢM ỨNG 17INCHTRONG VÒNG 3 NGÀY
 POS bán hàng POS BÁN HÀNG 15INCH, POS BÁN HÀNG 17INCHTRONG VÒNG 3 NGÀY
 Thiết bị an ninh siêu thị CỔNG TỪ AN NINH, NGĂN KÉO ĐỰNG TIỀN…TRONG VÒNG 3 NGÀY
 Máy chấm công -Giám sát MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY, MÁY CHẤM CÔNG THẺ TỪ...TRONG VÒNG 3 NGÀY

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :


Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty Cổ phần giải pháp HACODE (căn cứ vào giấy tờ mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi dưới sự kiểm tra của Kỹ thuật viên HACODE
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của HACODE
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( Ngoại trừ màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( giấy tờ mua bán hàng hóa, hóa đơn VAT (nếu có), Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

Hacode sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

 3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của HACODE để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật sản xuất không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng

     3.1 Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty Cổ phần giải pháp HACODE.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của HACODE
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy xước, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT(nếu có), Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )
  • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ do HACODE thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
    - Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được HACODE xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của HACODE. 
    - Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo chính sách của Công ty.

    3.2 Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

    3.3 Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của HACODE để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật sản xuất không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

HACODE.VN | Hotline: 0942.85.82.85
HACODE.VN | Hotline: 0942.85.82.85
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

0942.85.82.85